หมูกระทะ บุฟเฟ่ต์

ชาบู พัทยา รวม 7 ร้านชาบูเเสนอร่อย น่าลองในย่านพัทยา

หัวข้อแนะนำ

ชาบู พัทยา สำหรับการเที่ยวพัทยาที่เที่ยวใกล้ทะเล คุณต้องหาอาหารทะเลสดใหม่จากพัทยาเพื่อให้การเดินทางไปชายหาดของคุณสนุกยิ่งขึ้น บุฟเฟ่ต์ชาบูพัทยา นักชิมไม่ควรพลาดกับ 7 ร้านชาบูพัทยา ทั้งอาหารเลิศรสและอาหารอร่อย ในราคาหลักร้อยบาททั้งอร่อยและแซ่บ ใครไปพัทยาต้องได้กิน เพราะใช้เวลาเดินทางเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น อีกแห่งอยู่ใกล้ๆ พูลวิลล่าพัทยาอีกด้วย วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับร้านอาหารชาบูพัทยาต่างๆที่น่าสนใจ ให้คุณได้มาลิ้มลอง อิ่มอร่อย. จากร้านค้าคุณภาพ เรารวบรวมมาไว้ให้คุณแล้ว สามารถเลือกทานอาหารจากร้านอาหารใกล้เคียงได้ ว่าจะเดินทางได้สบายพวกเขาจะอยู่ที่ไหน? มาดูกัน.

Shabuku ชาบูกู ชาบู พัทยา

Shabuku ชาบูกู เริ่มกันที่ชาบูพัทยาซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เที่ยงวันถึง 8.00 น. สำหรับใครที่เป็นสายชาบูหรือบุฟเฟ่ต์เราแนะนำว่าไม่ควรพลาดร้านนี้ ทางร้านมีน้ำซุปให้เลือกถึง 6 แบบ และวัตถุดิบของทางร้านก็สดและมีคุณภาพดีเยี่ยม ทางร้านใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบเป็นอย่างมาก และน้ำจิ้มที่นี่รสชาติอร่อยมาก ภายในร้านเป็นร้านที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยตัวการ์ตูนสีเหลืองอันเป็นซิกเนเจอร์ของร้าน ภายในร้านสว่างสดใสไม่มืดมนและสะอาด ส่วนราคาอาหารที่นี่ใครๆก็คิดว่าแพง เพราะของดูสดแต่ไม่เลย ราคาเริ่มต้นที่ 219 บาท เป็นราคาทั่วไปแต่คุณภาพดี ร้านสะอาดและคุ้มราคาแน่นอน ชาบู พัทยา

Loma Shabu โลมาชาบู

Loma Shabu โลมาชาบู มาต่อกันที่ชาบูพัทยาร้านที่สอง เป็นร้านชาบูสไตล์ร้านอาหารญี่ปุ่นที่ใครๆ ก็นิยมมาพัทยา หรือผ่านพัทยาต้องแวะมาลองที่นี่ บรรยากาศภายในร้านค่อนข้างสดใส นั่งทานอาหารในห้องแอร์เย็นๆ แบ่งเป็นโซนต่างๆ จะทำให้การทานชาบูคนแน่นน้อยลง และส่วนผสมอาหารก็หลากหลาย โดยเฉพาะน้ำซุปมีให้เลือกถึง 5 รสชาติ และราคาก็ไม่แพงมาก เริ่มต้นที่ 428 บาท หากเทียบกับส่วนผสมต่างๆ ทั้งเนื้อสันนอก เนื้อสันนอก เนื้อพรีเมี่ยม เนื้อไทยดรายเอจ เนื้ออูส เนื้อออส เนื้อวากิว หมูคุโรบุตะ หมูเบทาโกร กุ้งสดปอกเปลือกพร้อมรับประทาน และซูชิ-ซาซิมิทำสดใหม่คำต่อคำ รวมกว่า 100+ รายการ ต้องบอกว่าอร่อยและคุ้มราคาแน่นอน

ชาบูอู๊ดเป็นต่อ

ชาบูอู๊ดเป็นต่อ อีกหนึ่งร้านชาบูพัทยาที่ใครๆก็ต้องลอง ทางร้านมีน้ำซุปให้เลือกถึง 4 รสชาติ รสชาติอร่อยและดีที่สุด บรรยากาศภายในร้านเป็นร้านอาหารที่มีที่นั่งในห้องแอร์ โต๊ะจัดเป็นสัดส่วนทำให้สะดวกต่อการนั่งทานชาบูไม่แออัด ส่วนเมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย ด้วยราคาที่เป็นกันเองและจับต้องได้ โดยเริ่มต้นที่ 299 บาท เป็นเครื่องดื่มรีฟิล แต่ทางร้านจะเป็นชาบู พัทยาที่กำหนดเวลา เขาให้เวลากิน 90 นาที แค่นี้ก็อิ่มแล้ว ใครอยู่เขาตาโลบ้างคะ? หรือถ้าไปพัทยาก็ต้องแวะ

หอม ชาบู

หอม ชาบู เป็นร้านชาบู ถึงขนาดไม่ใหญ่นักแต่ลูกค้าก็มาเรื่อยๆ ร้านหอมชาบูมีเมนูอาหารหลากหลายที่เน้นคุณภาพทั้งเนื้อหมู เนื้อ ผัก และอาหารทะเล โดยมีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 4 แบบ คือ น้ำจิ้ม สุกี้ยากี้ น้ำจิ้มพอนสึ น้ำจิ้มถั่ว และน้ำจิ้มแจ่ว เสิร์ฟแบบบุฟเฟ่ต์ไม่จำกัด ในราคาท่านละ 269 บาท (2 ชั่วโมง) บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ร้านไม่ใหญ่มากแต่คุณภาพดีมาก รสชาติอร่อยเต็มคำ รับรองว่าได้รับความคุ้มค่าแน่นอน

NIDA Shabu&Grill

NIDA Shabu&Grill คนรักชาบูเนื้อไม่ควรพลาดร้านนี้ เป็นร้านที่เน้นเนื้อล้วนๆ เนื้อที่นี่นุ่มมาก และน้ำซุปที่นี่มีรสชาติกลมกล่อม รสชาติน้ำจิ้มของที่นี่บอกเลยว่าอร่อยมาก บรรยากาศภายในร้านก็เหมือนร้านอาหารที่มีทั้งอาหาร และชาบูด้วย ร้านจึงค่อนข้างใหญ่ มีอาหารหลากหลายเมนู และร้านนี้ก็มีของทอดให้ทานระหว่างรอชาบูด้วย ทั้งไก่ทอด เฟรนช์ฟรายส์ และแตงโมหวาน ๆ มากินกันเถอะ ราคาเริ่มต้นที่ 299 บาท ราคานี้ไม่รวมเครื่องดื่ม

NJ Shabu Shabu Pattaya

NJ Shabu Shabu Pattaya เป็นอีกร้านที่ผมไปทานชาบูพัทยามาแล้วต้องลองครับ ร้านนี้อุดมไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพดี ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น มีน้ำซุปให้เลือกหลากหลายรสชาติ มี 3 รสชาติ คือ ซุปดาชิ, น้ำสต๊อกญี่ปุ่น, โบนิโตแห้ง ให้รสชาติซุปสไตล์ญี่ปุ่นอย่างแท้จริง ซุปซึยุ รสชาติสไตล์ญี่ปุ่น จากส่วนผสมของซีอิ๊ว มิริน สาหร่ายคอมบุ และสาหร่ายวากาเมะ ซุปต้มยำจึงเป็นซุปที่มีรสชาติเผ็ดร้อน เป็นน้ำซุปที่คนไทยคุ้นเคยกันทุกบ้าน เมนูอาหารที่นี่มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ชุดหมูไปจนถึงเนื้อพรีเมี่ยม บรรยากาศภายในร้านเป็นแบบบ้านไทยแต่เป็นร้านชาบู ให้บรรยากาศเหมือนอยู่ 2 ประเทศที่เดียวกัน ราคาเมนูอาหารจะมี 2 ชุด ชุดชาบูหมู 619 บาท และชุดชาบูเนื้อ 917 บาท เป็นเนื้อออสเตรเลีย เนื้อหินอ่อนรับรองว่าทั้งอิ่มและฟิน

Fuku Yakiniku

Fuku Yakiniku ปิดท้ายด้วยร้านสุดท้าย ชาบู พัทยา เป็นร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นที่มีอาหารญี่ปุ่น มีทั้งปิ้งย่างระดับพรีเมียมด้วยวัตถุดิบคุณภาพ มีเมนูให้เลือกหลากหลายเนื้อสัตว์ต่างๆ มาเลือกกัน และมีอาหารทะเลที่อร่อยไม่แพ้ชุดชาบูเลย คนรักของหวานไม่ต้องกลัวค่ะ มีของหวานให้ทานไม่จำกัดและหลากหลายชนิด เป็นร้านที่ตั้งเวลารับประทาน จับเวลาคือ 2 ชั่วโมง มี 3 ราคา 459 บาท 599 บาท 799 บาท บรรยากาศภายในร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น เป็นห้องปรับอากาศ ร้านอาจจะไม่ใหญ่มาก ชาบู พัทยา

 

บทความแนะนำ